5 ĐỊA ĐIỂM TUYỆT ĐẸP TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI NGOÀI TRỜI

Đăng ngày: 29-12-2018
508 lượt xem

Bạn lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào dịp Tết 2019? Bạn muốn đám cưới của mình thật đẹp và sống động với không gian lãng mạn, lý tưởng như trong mơ? Hãy cùng Ẩm Thực Hoàn Mỹ tham khảo 5 địa điểm tổ chức tiệc cưới NGOÀI TRỜI tuyệt đẹp bên dưới nhé.

1. Saigon Chic

Địa chỉ: 82 Đường Số 27, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điểm cộng: Tiệc được trang trí bằng hoa tươi, hệ thống đèn chiếu sáng lung linh huyền ảo cùng không gian lãng mạn. Gần sân khấu có hồ bơi nước, với đa dạng có loại cây xanh, cây trang trí khác nhau. Hoàn Mỹ tin rằng bạn sẽ hài lòng với không gian xinh đẹp này.

Giá mỗi bàn giao động từ 4 triệu đến 6 triệu, tương đối thấp hơn so với các địa điểm ngoài trời khác. Món ăn ngon, được trang trí tỉ mỉ, phục vụ tương đối chu đáo.

Số khách có thể phục vụ tối đa: 250 khách

Điểm đánh giá: 9/10

  1.  Nhà hàng tiệc cưới đẹp Thảo Điền Village

Địa chỉ: 195 -197 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Điểm cộng: không gian xanh mát, thoáng đãng, tiệc được trang trí lung linh thơ mộng, nằm sát bờ sông thơ mộng với những rặng dừa, là điểm dừng lí tưởng cho các đôi bạn trẻ tổ chức tiệc cưới. Không gian cổ điển với ánh đèn được trang trí xung quanh tạo nên tiệc cưới trong mơ như cổ tích. Bạn có thể chọn thực đơn theo kiểu truyền thống hoặc kiểu buffet hấp dẫn, thức ăn tươi ngon và thu hút

Gía mỗi bàn tiệc tương đối cao cấp, dao động từ 10.000.000 VNĐ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo.

Điểm đánh giá: 8/10

  1. Villa Sông Saigon

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Thiết kế sang trọng như một kiểu villa của Pháp, Villa sông là nơi hội tụ của vẻ đẹp hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên từ thiên nhiên với không khí gió mát trong lành ven bờ sông. Villa sông Sài Gòn là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hấp dẫn khu vực ngoại ô tphcm. Chất lượng dịch vụ và phục vụ nơi đây rất tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Thực đơn Á - Âu cho khách hàng tự ý tùy chọn theo sở thích. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ chụp ảnh cưới với giá tham khảo khoảng 8.000.000 VNĐ/Album, Dịch vụ tuần trăng mật giá tham khảo 4.000.000 VNĐ/Tour và giá tham khảo của tiệc cưới ngoài trời là 10.000.000 VNĐ/bàn.

  1. An Lâm Villa

Địa chỉ: 21/4 Khu Phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Địa điểm nằm giáp ranh giữa Sài Gòn và Bình Dương, từng là bối cảnh đẹp cho nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Không gian này tươi mới, lịch sự, có bãi cỏ, hồ bơi để làm khu vực tiệc cưới. Nhưng vì ở xa thành phố, nên khi tổ chức tại đây, cô dâu chú rể nên sắp xếp xe riêng đón và đưa khách tới tiệc.

Giá dành cho đối tượng khách cao cấp. Bạn hãy liên hệ để biết giá chi tiết nhé.

Điểm đánh giá: 8.5/10

5.    Bình An Village

Địa chỉ: 1163 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

So với các địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời ở trên, thì Bình An Village mang vẻ đẹp tự nhiên và có phần thôn quê hơn. Nơi này dành cho những bạn yêu thích có sự độc đáo, dân dã trong buổi tiệc quan trọng của đời mình. Chính vì thôn quê nên bạn không nên chọn địa điểm này vào mùa mưa nhé, vì dễ bị dính bùn đất lắm đấy.

Ở đây chỉ cho thuê mặt bằng, để biết giá bạn hãy liên hệ chủ để biết thông tin chi tiết nhé. Tham khảo: https://www.facebook.com/binhanvillagesaigon1/Còn muốn đặt tiệc cho địa điểm này, bạn có thể tham khảo tại đây nhé.
Điểm đánh giá: 8.5/10

Ẩm Thực Hoàn Mỹ mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được địa điểm lý tưởng cho mình. Và đừng quên gọi ngay số điện thoại 0932 608 640 nếu bạn cần hỗ trợ nhé!

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Hotline: 0932.608.640